Những phần mềm nên cài cho máy tính

Oài, mình xem trên web congnghe24h.vn thấy cái nì hay hay, hữu ích, nên ghi lại. Bà con nào có hứng thú thì vào ĐC gốc  tại đây

LINK GỐC

1. Trình duyệt web:

Mozilla Firefox: là trình duyệt web số 1 hiện nay. Không chỉ sở hữu tốc độ vượt trội, mà còn có khả năng mở rộng tính năng thông qua các plug-in được phát triển bởi người dùng.

Google Chrome: tuổi đời non trẻ, nhưng trình duyệt web của Google đã khẳng định vị thế của mình trên “cuộc chiến trình duyệt”. Thiết kế gọn nhé và tốc độ là ưu điểm của Chrome.

Mình thích nhất khi sử dụng firefox là các themes cực phong phú của nó. Mình k phải dân IT, chỉ đọc báo, chơi webgame thôi, nên khoái cái nì lắm. Đẹp muh! ài, còn chơi game thì mình chọn Chrome, chơi khá ổn àh.

2. Anvitirus:

An toàn khi sử dụng máy tính luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Phiên bản miễn phí của AVG Antivirus là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí “người bảo vệ”. Với yêu cầu không quá cao về hệ thống, cùng ưu điểm dễ sử dụng, AVG Antivirus thích hợp với cả những người không thành thạo về máy tính và Windows.

  Mình thì chẳng biết cái nào tốt nhất, chỉ thấy mọi người khen cái AVG nên mình theo. Gỡ hết phần mềm diệt vi rút cũ, cài cái nì vào, giá mà mình đọc được bài này sớm, đỡ phải mò mẫm google…

Còn vài phần mềm khác cũng ok , hữu ích nhưng có cái mình sử dụng, có cái không

3. Chuyển đổi định dạng Media: WindX Video Converter

4. Chat và các mạng xã hội: Instan-t Messenger, Disgby

5. Quản lý quá trình gỡ bỏ phần mềm: Revo Uninstaller

6. Dọn dẹp hệ thống: CCleaner

7. Chống phân mảnh đĩa: Smart Defrag, ài, mình thường sd luôn cái Defragment của máy, k có sd phần mềm này, thử thử xem biết đâu ok hơn…

8. Chỉnh sửa và tạo video từ hình ảnh: Windows Movie Maker

9. Công cụ RIP DVD:

DVD Shrink: RIP là cách thức đơn giản nhất để sao lưu nội dung của đĩa (CD/DVD) lên ổ cứng, và người dùng có thể thực hiện điều này dễ dàng với DVD Shrink.

Không chỉ có chức năng RIP đĩa, DVD Shrink còn cho phép ghi đĩa, chỉnh sửa nội dung DVD và rất nhiều chức năng khác.

( mình k dùng tới cái nì nên k biết ra sao)

10. Kiểm tra phiên bản cập nhật của các phần mềm: Update Checker

11. Hỗ trợ download: cái nì thì bây giờ nhiều rồi, khá đa dạng và phần lớn chạy rất ổn

Gửi phản hồi

Xòe bàn chân đếm...

  • 49,440 dấu chân
